Những mẫu người đàn ông phụ nữ không nên lấy

1. Người quá đẹp trai
Khi yêu, con gái thường thích mê mẩn những anh chàng đẹp trai, ga lăng bởi đơn giản họ thấy tự hào khi được sánh vai bên cạnh 1 anh chàng mà bao cô gái phải mơ ước, ngước nhìn. Tuy nhiên, khi lấy một anh chàng đẹp trai, hạnh phúc gia đình bạn sẽ có nguy cơ tan vỡ nhanh bởi những anh chàng đẹp trai, hào hoa, ga lăng luôn nằm trong tầm ngắm của các cô gái khác và khả năng chàng ngoại tình sẽ rất cao.
Nếu như chàng của bạn quá đẹp trai và bạn không phải là người con gái có nhan sắc làm người khác phải trầm trồ thì thật thiệt thòi cho bạn. Bởi khi vợ xấu hơn chồng, họ sẽ không muốn đưa bạn đi cùng bất cứ dịp vui chơi, hội họp gì cùng với bạn bè hay cơ quan của chàng, chàng sợ vợ xấu hơn mình sẽ làm mất mắt chàng trước mọi người.
Hơn nữa, những người này chỉ thích chải chuốt, ngắm vuốt bản thân nên khó mà tận tình chia sẻ những công việc gia đình hàng ngày với bạn. Vậy bạn có thích lấy một người chồng về chỉ để ngắm hay không?
2. Người đàn ông không tôn trọng bạn và gia đình bạn
“Người xưa đã có câu “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ty họ hàng”. Nếu người đàn ông đó thực sự yêu thương bạn thì anh ta sẽ thận trọng khi đối nhân xử thế với bạn và người thân của bạn. Còn nếu anh ta tỏ ra không tôn trọng gia đình bạn, thường xuyên có ý nghĩ không tốt, không thân thiện và không sẵn lòng chia sẻ những khó khăn mà gia đình bạn gặp phải thì bạn không nên lựa chọn mẫu người đàn ông này”. 
3. Người đàn ông bạo lực, thích nhậu nhẹt, bài bạc
Đây là mẫu người đàn ông bạn nên tránh xa. Việc nhậu nhẹt không chỉ làm tổn hao kinh tế gia đình bạn mà nó còn thể hiện đây là người đàn ông chỉ biết chơi bời, không có chỉ tiến thủ. Bạn sẽ nghĩ sao khi một ngày bận rộn với công việc cơ quan, việc gia đình đã quá mệt mỏi lại phải tiếp xúc với 1 người chồng suốt ngày lè nhè, say sỉn hay bê tha vì thắng thua đỏ đen. Và có thể là những trận đòn bầm tím khi anh ta thua tha quá nhiều rồi lấy bạn ra để chút giận, “giải đen”.
4. Người đàn ông keo kiệt, bủn xỉn
Tiết kiệm là tốt và đối với gia đình việc tiết kiệm chi tiêu để lo cho những dự định lớn trong tương lai là điều nên làm. Tuy nhiên tiết kiệm không có nghĩa với keo kiệt, bủn xỉn. Nếu chàng trai bạn đang hẹn hò quá bủn xỉn, anh ta luôn tính toán những món quà đã mua tặng bạn hay mỗi lần bạn có ý định rủ anh ta đi chơi xa đâu đó nhân 1 ngày lễ kỉ niệm anh ta đều “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành” thì bạn cũng nên xác định lại đối tượng này.
Khi yêu là khi người ta chiều nhau nhất mà anh ta đã có những biểu hiện như vậy thì khi đi vào đời sống gia đình anh ta sẽ quản lí chi tiêu của bạn một cách khắt khe. Bạn có muốn lấy một người chồng luôn xét nét bạn ngay cả khi bạn mua một chiếc váy mới, 1 món đồ mới hay kiểm soát cả tiền đi chợ hàng ngày của bạn?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Thế giới nghệ thuật đồng dao

MẪU THƯ GIỚI THIỆU ĐI HỌC NGHIÊN CỨU SINH!

Những thuận lợi và khó khăn trong dạy học Địa lý THCS ở miền núi.