MẪU THƯ GIỚI THIỆU ĐI HỌC NGHIÊN CỨU SINH!

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NA M
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 


THƯ GIỚI THIỆU
(Thí sinh dự thi nghiên cứu sinh năm )

Họ và tên người giới thiệu:   
Giới tính: 
Ngày tháng năm sinh:   
Nơi sinh: 
Cơ quan công tác: 
Chuyên ngành: 
Năm tốt nghiệp đại học: 
Năm công nhận tiến sĩ: 
Giới thiệu thí sinh: 
Thời gian công tác hoặc hoạt động chuyên môn cùng thí sinh: 08 tháng.

PHẦN NỘI DUNG
Tôi công tác tại Trường Đại học , tôi đã đã có thời gian 08 tháng cùng công tác và hoạt động chuyên môn với ông: A. Tôi có một số nhận xét, đánh giá về năng lực, phẩm chất của ông: A, cụ thể như sau:
1. Về phẩm chất đạo đức, đặc biệt đạo đức nghề nghiệp
Anh A là người trung thực, cầu thị, khiêm tốn, chăm chỉ và rất có tinh thần học hỏi trong học tập cũng như nghiên cứu khoa học.
2. Về năng lực hoạt động chuyên môn
Bằng kiến thức đại học Toán, tham gia giảng dạy Toán học ở ...; với tinh thần mạnh dạn học hỏi, tôi nhận thấy anh A nắm khá vững kiến thức chuyên môn được đào tạo cũng như khả năng vận dụng trong thực tiễn giảng dạy.
3. Phương pháp làm việc
Có khả năng trong việc xác định mục tiêu, lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch, cũng như đánh giá kết quả.
4. Khả năng nghiên cứu
Anh A đã thể hiện là người có những năng lực cần thiết của người làm khoa học như chủ động, sáng tạo, nhạy bén… và những kĩ năng: chọn vấn đề nghiên cứu, xây dựng đề cương nghiên cứu, tổ chức thực hiện nghiên cứu, xây dựng công cụ thu thập dữ liệu và phân tích… trong quá trình nghiên cứu  đã được thể hiện khá tốt.
5. Khả năng làm việc theo nhóm tương đối tốt, thể hiện ở các phẩm chất
Anh A là người luôn bình tĩnh, tôn trọng ý kiến của người khác, biết lắng nghe và có khả năng giao tiếp, có thể đưa ra những lí lẽ thích hợp để thuyết phục người khác và bảo vệ ý kiến của mình, có khả năng hợp tác làm việc, tinh thần trách nhiệm cao….
6. Điểm mạnh và yếu
Tuy nhiên cần phải cập nhật nhiều hơn những kiến thức mới về ... ở Việt Nam cũng như thế giới.
7. Triển vọng phát triển về chuyên môn
Nếu được hướng dẫn một cách cẩn thận và phát huy được tiềm năng đã có, có thể hoàn thành tốt được dự định nghiên cứu.
8. Những nhận xét khác và mức độ ủng hộ, giới thiệu thí sinh làm nghiên cứu sinh
Anh A có nguyện vọng với vấn đề nghiên cứu về chuyên ngành dự tuyển . Với những hiểu biết về anh A như trên, tôi cho rằng việc tham gia học tập và nghiên cứu trình độ tiến sĩ đối với anh là rất hữu ích, giúp anh nâng cao trình độ và sẽ rất cần thiết cho công việc hiện tại. Tôi tin rằng với khả năng của mình anh A hoàn toàn có thể hoàn thành luận án tiến sĩ.
Kính đề nghị Hội đồng tuyển nghiên cứu sinh Trường ĐH ... đồng ý để anh A được dự tuyển nghiên cứu sinh năm      tại Trường.
Tôi cam kết nếu anh A được trúng tuyển, tôi sẽ xin giúp đỡ, dìu dắt để anh A hoàn thành nhiệm vụ học tập và nghiên cứu.


Hà Nội, ngày  tháng  năm 

Người giới thiệu












Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Thế giới nghệ thuật đồng dao

Tham luận về "kĩ năng mềm"