Tổ chức khai giảng năm học mới

 TỔ CHỨC KHAI  GIẢNG
NĂM HỌC: 2007 - 2008
        Kính thưa các quý vị đại biểu !
        Kính thưa các thầy giáo, cô giáo !
        Thưa toàn thể các em học sinh thân mến !
    Hoà trong không khí của ngày hội tưng bừng của ngày hội khai trường. Sau những ngày hè tươi vui và bổ ích, thầy trò chúng ta lại tập trung đông đủ tại mái trường Xuân Hoà thân yêu này- cùng với những chờ mong , háo hức đón chào một năm học mới, với một lòng nhiệt tình cháy bỏng và những kỳ vọng về một tương lai tươi sáng.
        Kính thưa các quý vị đại biểu !
    Kính thưa các thầy giáo, cô giáo !
    Thưa toàn thể các em học sinh thân mến !
    Năm học 2007-2008 là năm học tiếp tục thực hiện nghị quyết 40 quốc hội khoá 10 nghị quyết 04 của Tỉnh uỷ về GD&ĐT. Đảng và nhà nước coi GD-ĐT là quốc sách hàng đầu là sự nghiệp chung của toàn dân, với những mục tiêu cụ thể của ngành GD-ĐT Vĩnh Phúc đã đề ra thì nhiệm vụ năm học 2007-2008 đối với Trường THPT Xuân Hoà thật khó khăn. Đây cũng là năm học học sinh khối 10 làm quen với sách giáo khoa mới. Nhưng với lòng nhiệt tình, với tinh thần trách nhiệm, với tài năng và trí tuệ tập thể, dưới sự chỉ đạo đúng đắn kịp thời của chi bộ Đảng - BGH nhà trường, với tinh thần đoàn kết cùng vượt khó. Thầy và trò Trường THPT Xuân Hoà sẽ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2007-2008.
  Thay mặt ban tổ chức tôi xin tuyên bố lễ khai giảng năm học 2007-2008 bắt đầu.
    Về dự buổi lễ hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu:
- ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
    Đại diện cho Đảng uỷ HĐND - UBND- các xã - phường Xuân Hoà - Ngọc Thanh - Cao Minh - Nam Viêm - Minh Trí - Minh Phú - cùng các bậc Đại diện CMHS các lớp .
- Về phía các thầy cô giáo đã nghỉ hưu tôi xin trân trọng giới thiệu …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………đã về dự đông đủ cùng chúng ta.
    - Về phía nhà trường xin trân trọng giới thiệu:
    + Thầy giáo Đặng Việt Phú - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ nhân viên trong nhà trường và đông đủ các em học sinh các khối lớp.
        Đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.
    Kính thưa các quý vị đại biểu !
    Kính thưa các thầy giáo, cô giáo !
    Thưa toàn thể các em học sinh thân mến !
     1/Trong buổi lễ long trọng này chúng ta được vinh dự đón nhận thư  chúc mừng của  Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết. Sau đây tôi xin kính mời Thầy Nguyễn Đưc Tiến hiệu phó nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi toàn thể thầy cô giáo và học sinh nhân ngày khai trường.
2/ Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng kính mới thầy Hiệu trưởng nhà trường  lên báo cáo khai giảng.
4/ Đất nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hoá - hiện đại hoá. Ông Thân Nhân Trung đã nói “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”. Vì vậy toàn Đảng toàn dân chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và thật vinh dự cho trường ta có ông Vụ trưởng vụ học sinh, sinh viên về dự. Sau đây xin trân trọng kính mời Ông lên phát biểu và tặng hoa.
5/ Hôm nay, sân trường rực rỡ sắc mầu cờ hoa các em học sinh khối 11, 12 thấy mình trưởng thành thêm, tự tin hơn. Còn các em học sinh khối 10 lần đầu bước vào cấp THPT chắc sẽ có nhiều cảm xúc. Các em chính là thế hệ tương lai của đất nước. Ngày nay các em ngồi đây, ngày mai các em gia sức xây dựng đất nước. Vậy sau đây xin mời em ………………………… lớp 10A1 lên phát biểu cảm tưởng.
6/ Năm học 2006-2007 cũng là năm học ngành giáo dục cả nước thực hiện cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”. Thầy trò Trường THPT Xuân Hoà đã tham gia tích cực cuộc vận động này. Sau đây tôi xin giới thiệu thầy Nguyễn Văn Điệp đại diện cho tập thể giáo viên CB-CNV nhà trường lên phát biểu và công bố kết quả thực hiện cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”.
    7/ Trong kỳ thi ĐH-CĐ vừa qua nhiều học sinh của trường đã khẳng định năng lực, kết quả học tập của mình và đã đạt kết qủa xuấ sắc trong các kỳ thi vào các trường ĐH-CĐ, các em thực sự là những tấm gương sáng cho lớp lớp học sinh noi theo sau đây tôi  trân trọng giới thiệu em Đặng Hà Linh - Đại diện cho các bạn vừa thi đỗ ĐH-CĐ phát biểu ý kiến.
     Xin kính mời Ông bí thư tỉnh uỷ, Ông Giám đốc Sở lên trao thưởng cho các em.
Bế mạc:     Kính thưa các quý vị đại biểu !
        Kính thưa các thầy giáo, cô giáo !
        Thưa toàn thể các em học sinh thân mến !
    Sau một thời gian làm việc khẩn trương nghiêm túc lễ khai giảng năm học 2006-2007 của Trường THPT Xuân Hoà đã thành công tốt đẹp. Thay mặt ban tổ chức tôi xin gửi tới các vị đại biểu, các thầy giáo cô giáo lời cảm ơn chân thành. Chúc các vị mạnh khoẻ, hạnh phúc.
    Chúc các em học sinh bước vào năm học mới với khí thế mới và những thành công rực rỡ.
        Xin cảm ơn !
        Xin mời các vị đại biểu, CMHS về phòng họp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Thế giới nghệ thuật đồng dao

MẪU THƯ GIỚI THIỆU ĐI HỌC NGHIÊN CỨU SINH!

Những thuận lợi và khó khăn trong dạy học Địa lý THCS ở miền núi.