CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NA M Độc lập - Tự do - Hạnh phúc THƯ GIỚI THIỆU (Thí sinh dự thi nghiên cứu sinh năm ) Họ và tên người giới thiệu: Giới tính: Ngày tháng năm sinh: Nơi sinh: Cơ quan công tác: Chuyên ngành: Năm tốt nghiệp đại học: Năm công nhận tiến sĩ: Giới thiệu thí sinh: Thời gian công tác hoặc hoạt động chuyên môn cùng thí sinh: 08 tháng. PHẦN NỘI DUNG Tôi công tác tại Trường Đại học , tôi đã đã có thời gian 08 tháng cùng công tác và hoạt động chuyên môn với ông: A. Tôi có một số nhận xét, đánh giá về năng lực, phẩm chất của ông: A, cụ thể như sau: 1. Về phẩm chất đạo đức, đặc biệt đạo đức nghề nghiệp Anh A là người trung thực, cầu thị, khiêm tốn, chăm chỉ và rất có tinh thần học hỏi trong học tập cũng như nghiên cứu khoa học. 2. Về năng lực hoạt động chuyên môn Bằng kiến thức đại học Toán, tham gia giảng dạy Toán học ở ...; v...
PHẦN MỞ ĐẦU 1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI Trong kho tàng văn học dân gian các nước trên thế giới dù ít hay nhiều đều tồn tại một bộ phận sáng tác dành riêng cho trẻ em với những nội dung khác nhau phù hợp với từng đặc điểm lứa tuổi. Những sáng tác dân gian ấy được tập trung ở hai lĩnh vực chủ yếu hoạc là thơ ca dân gian hoặc là truyện kể dân gian. Đó là lí do về cơ sở khiến cho khái niệm văn học dân gian thiếu nhi (folklore thiếu nhi) đã và đang hình thành trong khoa Văn học dân gian nhiều nước trên thế giới. Đối với văn học dân gian Việt Nam, về truyện kể dân gian có thể loại sáng tác nhằm mục đích phục vụ cho trẻ em như truyện cổ tích, truyện ngụ ngôn. Song cũng có thể loại không nhằm mục đích này nhưng vẫn được các em yêu thích và trở thành đối tượng phục vụ các em nhỏ tuổi như thần thoại, truyền thuyết. Tuy nhiên, dù ở thể loại nào thì mảng sáng tác truyện kể dân gian cũng đều được các học giả dày công nghiên cứu và gặt hái những thành tựu đáng kể. Riêng...
Kính thưa các vị đại biểu thưa các thầy cô giáo, cùng các bạn đoàn viên có mặt tại hội trường ngày hôm nay. Tên em là Nguyễn Văn Bảy, sinh viên lớp K 50 CNNT, hôm Nay em rất vinh dự là được bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề “Kĩ năng mềm của sinh viên”. Đầu tiên em xin được gửi lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất tới các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn đoàn viên có mặt tại hội trường ngày hôm nay. Và sau đây em xin nêu một vài ý kiến của em về “kĩ năng mềm của sinh viên” . Trước hết để đánh giá vấn đề thì ta phải hiểu nó là gì? Kĩ năng sống, hay còn gọi là kĩ năng mềm là thuật ngữ dùng để chỉ các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống con người như: kỹ năng sống, giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới...Kỹ năng mềm khác với kỹ năng cứng để chỉ trình độ chuyên môn, kiến thức chuyên môn hay bằng cấp v...
Nhận xét
Đăng nhận xét