Bài phát biểu của giáo viên nhân ngày 20.11 -2


Kính thưa:
Quí vị đại biểu!
Quí thầy cô giáo!
Các em học sinh yêu quý!
Hòa trong không khí náo nức tưng bừng của cả nước cùng hướng về ngày hội của các thầy cô giáo, vớinhững tình cảm thắm thiết trân trọng biết ơn. Hôm nay tôi rất vinh dự được thay mặt quí thầy cô giáo trong nhà trường phát biểu cảm tưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Trước hết tôi xin trân trọng kính gửi tới các quí vị đại biểu, các thầy cô giáo, lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các em học sinh  mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.
Kính thưa quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo, các em học sinh thân mến! Trong ngày hội này, các thầy cô giáo chúng ta đã nhận được rất nhiều những bông hoa điểm 10, những vần thơ hay, những câu văn đẹp hàm chứa lòng biết ơn sâu sắc của các em học sinh, mỗi giáo viên chúng ta như được tiếp thêm sức sống, như được dồn thêm bầu máu nóng, lòng nhiệt huyết để yêu trường yêu lớp nhiều hơn.
Kính thưa quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo, các em học sinh thân mến! Đến với nghề dạy học bởi chúng tôi yêu những ánh mắt biết nói của học trò; vẻ bỡ ngỡ mà đầy tò mò ham hiểu biết, ưa khám phá thế giới của những con số, bài thơ, nốt nhạc,… của các em. Chúng tôi muốn thấy cái vươn vai Phù Đổng trong hành trình hoàn thiện nhân cách của từng lớp măng non, muốn được là một nấc thang trong bước đường đi tới vinh quang của các em. Vì thế chúng tôi đã có mặt ở đây dưới mái trường đầy thân thiện này.
Tôi đón chào ngày 20. 11 với nhiều cảm xúc đan xen. Trước cuộc sống đời thường, trước kho tri thức đầy kỳ vĩ của nhân loại tôi mãi là người học trò nhỏ bé. tôi cần những lời chỉ bảo của quí thầy cô giáo, của những người thày cô đi trước đã, đang và sẽ dìu dắt tôi trên con đường dạy học. Xin được cảm ơn cuộc đời đã sinh ra tôi và trao cho tôi trọng trách trồng người, ...
Thay mặt các thầy cô giáo trong nhà trường tôi xin hứa sẽ cố gắng mang hết nhiệt huyết của mình để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục
Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn quý vị đại biểu, các vị khách quý, quí thầy cô giáo và các em học sinh.
            Kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh mạnh khoẻ, hạnh phúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Thế giới nghệ thuật đồng dao

MẪU THƯ GIỚI THIỆU ĐI HỌC NGHIÊN CỨU SINH!

Những thuận lợi và khó khăn trong dạy học Địa lý THCS ở miền núi.