10 theme đẹp cho blogspot

1,Flexor Magazine .

Theme đẹp,miến phí cho Blogger

2,Simple Red – Theme tạp chí

Một theme khá là tinh tế , màu sắc hài hòa , và có một chút mới mẻ.
Theme blogger đẹp miễn phí Theme Blogspot đẹp

3,Lummoxie – Không thể bỏ qua.

Theo đánh giá của mình thì theme này khá là mượt , chuyên nghiệp , về bản thân mình thì mình rất thích theme này .
Theme blogspot free Theme blogspot chuyên nghiệp

4,JEmber – Theme Gallery chuyên nghiệp cho blogspot.

Theme Gallery cho blogspot Theme Gallery cho blogspot

5,X7 Black – Unique Grunge Blogger Template.

Theme đen Blogger Template đen cho blogspot

6,Elite Minima - Theme trắng nhẹ nhàng.

Template trắng Blogger Theme trắng blogspot

7,JK – Theme tin tức chuyên nghiệp.

Template blogger cho trang tin tức Theme tin tức dành cho blogspot

8,Kiosk – Theme blogspot dành cho shop.

Template shop cho blogger Theme shop cho blogspot


9,Hector – Theme tạp chí

Template tạp chi cho blogger Theme tạp chí cho blogspot


10,Gadget Web – Theme công nghệ khá chất.

Template công nghệ Theme công nghệ
Với 10 giao diện khá là đẹp ở trên hy vọng bạn lựa chọn cho mình một giao diện ứng ý và nổi bật cho blog của mình .
Và câu chuyện đi tìm theme đẹp cho blogspot đã được giải quyết ban đầu :)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Thế giới nghệ thuật đồng dao

MẪU THƯ GIỚI THIỆU ĐI HỌC NGHIÊN CỨU SINH!

Những thuận lợi và khó khăn trong dạy học Địa lý THCS ở miền núi.