Tổng hợp các trang Lướt web kiếm tiền qua Facebook, Twitter


Như chúng ta đã biết Facebook và Twitter hiện đang là 02 mạng xã hội lớn nhất thế giới và hầu như bất cứ ai thường xuyên online cũng đều có 1 tài khoản facebookvà Twitter. Tuy nhiên rất ít người sử dụng hiện tại tận dụng được những khả năng kiếm tiền từ nó.
 Trên thực tế với số lượng người dung đông đảo của mình, Facebook và Twitter là mảnh đất lý tưởng cho các cơ hội kinh doanh cũng như quảng cáo sản phẩm của mình ,có rất nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau trên facebook.
Dựa trên số lượng người truy cập đông đảo từ facebook và Twitter, cũng như mạng lưới quan hệ quen biết đan xen rộng lớn của mỗi thành viên facebook và Twitter, nếu bạn ham mê kinh doanh & có đồ muốn bán ( kể cả đồ cũ ) facebook và Twitter  là 02 địa điểm tốt để bạn trưng bày các sản phẩm của mình & buôn bán kiếm tiền. Để thực hiện điều này bạn có thể ghé thăm market trên facebook và Twitter, ebay trên facebook và Twitter
Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tiền trên facebook và Twitter với bằng cách giới thiệu sản phẩm của các công ty áp dụng hình thức kinh doanh tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) và hưởng chiết khấu từ việc bán các sản phẩm cho các công ty đó.
Đơn giản hơn nữa, bạn cũng có thể kiếm tiền trên facebook và Twitter chỉ bằng việc ấn like các page hoặc follow với 




Bước 1 Đăng ký làm thành viên:muabanlike.

abclike

chiaselike.net
3 trang ở trên bạn có thể chuyển coin sang tiền mặt để đổi thẻ điện thoại: vi na, vietel, mobie qua tài khoản BaoKim hoặc NganLuong từ ngày 1 đến ngày 10 hàng tháng. Mình hướng dẫn đăng kí 1 tài khoản.


Bước 2: Sau khi đăng ký là add page bước này là thêm website , fanpage,... của bạn để các bạn khác có thể thao tác được.

Chú ý
  • ở phần thứ 2 chọn thể loại bạn cần chọn cho phù hợp.
  • Tiêu đề là tiếng việt không dấu nhé

nếu chọn URL trang fanpage của bạn không được chú ý chỉnh lại fanpage như sau:


Bước 3: Là kiếm coins
Vâng đây là website trao đổi và khi bạn like hoặc thao tác cho người khác thì bạn sẽ kiếm được coins dùng để - dần khi người khác like cho bạn .

Chú ý:

  • với fb anh em phải đang ở trạng thái cá nhân chứ không phải trạng thái page nhé như vậy mới có điểm
  • Với twitter và youtobe tài khoản dùng like phải là tài khoản đã đăng ký trong phần tài khoản mạng xã hôi nhé


Bước 4: Ngồi chờ anh em khác like cho bạn ( thành viên khác cũng giống bạn đi like để kiếm coins ), 


Bước kiếm tiền đây:+> Bạn có thể đổi coin ra tiền mặt dễ dàng qua chức năng rút tiền nếu cần 1500=1$.( chú ý chức năng này chỉ mở từ ngày 1 đến ngày 10 hàng tháng)=> Đăng ký 1 tài khoản Bảo Kim miễn phí tại đây:http://tanglikepages.blogspot.com/p/huong-dan-ang-ky-bao-kim.html(chú ý bạn phải có 1 tài khoản ATM của 1 ngân hàng bất kỳ để chứng thực và rút tiền về):
=>Đăng ký 1 tài khoản Ngân Lượng miễn phí tại:
https://www.nganluong.vn/?portal=nganluong&page=user_register&cmd=personal(chú ý bạn phải scan hoặc chụp ảnh chứng minh thư để chức thực và 1 thẻ ATM để có thể rút tiền về)


Link đăng ki cac trang kiếm tiền qua Facebook, Twitter 
Cac bạn đăng ki theo cac link sau se nhận qua 50 coins. Cac trang ngon ăn







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Thế giới nghệ thuật đồng dao

MẪU THƯ GIỚI THIỆU ĐI HỌC NGHIÊN CỨU SINH!

Những thuận lợi và khó khăn trong dạy học Địa lý THCS ở miền núi.