Nghi án Giám đốc sở Giáo dục tỉnh Phú Thọ bị đánh ghen?

Khoảng 15 giờ ngày 21/4/2013, cả khu Thành Công (đường Hai Bà Trưng, phường Thọ Sơn, TP. Việt Trì), như bừng tỉnh bởi trận “cuồng nộ” của một người đàn ông với vợ trong nhà nghỉ Thùy Minh (nằm giữa khu phố). Thấy ồn ào, mọi người đổ xô ra xem thì cùng lúc lực lượng công an cũng đã có mặt kịp thời đưa người đàn ông này lên xe ô tô về trụ sở.
Một người dân chứng kiến sự vụ (xin được dấu danh tính) thuật lại: Lúc đó vào khoảng 15 giờ chiều ngày 21/4, sau khi nghe thấy to tiếng phát ra từ nhà nghỉ trong phố, vì nằm giữa khu phố đông đúng nên rất nhiều người dân xung quanh đã nhanh chóng có mặt. Chưa biết chuyện gì xảy ra, mọi người đã thấy một người đàn ông chừng hơn 30 tuổi, mặt đằng đằng sát khí liên tục vung tay chửi bới người phụ nữ được xưng là vợ mình. Chừng mươi, mười lăm phút sau thì công an có mặt áp anh này lên xe đi đâu không rõ.
Khu nhà nghỉ nơi dư luận đàm tiếu
Khu nhà nghỉ nơi dư luận đàm tiếu xảy ra sự việc đánh ghen 
Những người chứng kiến còn khẳng định, thời điểm đó, người đàn ông trên còn dọa sẽ rút súng bắn chết đôi “mèo mả gà đồng” này. Trong cơn đánh ghen này, người chồng liên tục nhắc đến tên ông Tr. (một lãnh đạo sở GDĐT tỉnh Phú Thọ) và vợ anh ta là nhân viên cấp dưới của ổng. 
Một người dân có mặt tại “hiện trường” thời điểm đó tiết lộ, lúc anh có mặt không nhận được mặt gã tình địch bị người chồng đánh ghen, nhưng chiếc ô tô nhãn hiệu Honda Civic, BKS 19N - 1035 vẫn còn nằm chình ình ngay sát cửa nhà nghỉ Thùy Minh. Lúc đó có người phát hiện đây là chiếc xe cá nhân ông Tr. - Giám đốc sở GDĐT tỉnh Phú Thọ thường sử dụng thì người dân càng dồn dập kéo đến gây ồn ào một khu phố. Biết sự việc phức tạp, nhanh chóng lực lượng công an đã đưa xe vào đưa những người “trong cuộc” đi đâu không rõ.
Để làm rõ thông tin, nhóm PV báo chí đã tìm gặp bà Thiều Thị Thoa, Trưởng khu Thành Công (phường Thọ Sơn), được bà thừa nhận là có sự việc xảy ra và có thông tin liên quan đến vị cán bộ quan chức của một sở. 
Theo bà Thoa thời điểm đó bà được người dân báo cáo lại có sự việc một người đàn ông đến đánh ghen vợ ở nhà nghỉ Thùy Minh. 
“Người dân báo cáo lại là khi đó, anh chồng hung hăng lắm, chị vợ thì luôn mồn nói người kia chỉ là bạn bình thường của chị. Sau đó công an cho biết đã giải quyết yên thấm”, bà Thoa nói.
“Đúng ra, người chồng muốn làm gì thì cũng phải báo qua cho chính quyền địa phương chứ làm vậy gây mất trật tự không nên. Nhưng cũng chia sẻ với tâm lý của anh ta lúc đó, chắc khó ai kiềm chế được”, bà Thoa chia sẻ.
Cơ quan chức năng nói gì?
Sáng nay 27/4, trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, Phó chủ tịch tỉnh Phú Thọ ông Hà Kế San nói rằng có nắm bắt được vụ việc nhưng không tiện trao đổi qua điện thoại và hướng dẫn PV liên lạc với Sở GDĐT và CATP Việt Trì để nắm thông tin. 
PV đã liên lạc nhiều lần qua điện thoại với TS Lê Xuân Trường, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ để làm rõ thông tin nhưng vị này không nghe máy.
Chánh VP Sở GDĐT tỉnh Phú Thọ nói rằng có nghe dư luận việc "sếp" Trường và cô T song chỉ là do đồn thổi
Khi PV vừa đề cập đến câu chuyện nghi án đánh ghen liên quan đến Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Phú Thọ thì ông  Lê Xuân Nghiệp, Trưởng CATP Việt Trì, Phú Thọ nói rằng trường hợp này ông không biết!
1 lãnh đạo văn phòng tỉnh ủy Phú Thọ cho biết ông cũng có nghe dư luận về sự việc đánh ghen liên quan đến lãnh đạo Sở GDĐT của tỉnh tuy nhiên vị này từ chối bình luận về vụ việc.
Ông Đặng Minh Tiến, Chánh VP Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ cho biết, sự việc chỉ là do dư luận đồn thổi. Riêng trường hợp của cô T -  nhân vật người vợ bị chồng đánh ghen làm công tác văn phòng khoảng 7-8  năm nay. 
“Chiếc xe ô tô mang BKS đó đúng là xe của sếp Trường. Xe sếp cho người khác mượn đỗ gần đấy nên ông chồng cô T  lại tưởng có 2 người ở đấy nên cả ông chồng và người nhà lên tìm nhưng không thấy người đàn ông nào thuê trong nhà cả. Người dân cứ đồn lung tung cả lên.Vợ chồng khúc mắc chưa hiểu nhau nên dân cứ đồn thổi lên thế thôi. Chồng chị T làm gì có đơn từ gì đâu. Chồng cô này làm bộ đội. Bên Công an TP có thông báo đến Sở về nội dung các anh xác minh để khỏi mang tiếng cho sở”, ông Tiến nói. 

Theo http://vietq.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Thế giới nghệ thuật đồng dao

MẪU THƯ GIỚI THIỆU ĐI HỌC NGHIÊN CỨU SINH!

Những thuận lợi và khó khăn trong dạy học Địa lý THCS ở miền núi.